วันศุกร์ที่ 29 มีนาคม 2024

แฉ “รีสอร์ตอัมพวา” มีคนติดโควิด-19 แต่ยังเปิดบริการ หน่วยงานปกปิด ทำรีสอร์ตอื่นเดือดร้อน

เผยแพร่:
  ปรับปรุง:
  



เพจดังเมืองแม่กลอง “สมุทรสงครามจัดการตนเอง” แฉมีผู้ติดเชื้อทำงานรีสอร์ตแห่งหนึ่ง แต่ยังเปิดให้บริการตามปกติ ไม่มีมาตรการกักตัวพนักงาน หนำซ้ำหน่วยงานปกปิด ทำเอารีสอร์ตอื่นเดือดร้อนถูกยกเลิกเข้าพัก แฉซ้ำเจ้าของเป็นเพื่อนกับคนใหญ่คนโตระดับรองปลัด จี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับผิดชอบ

วันนี้ (13 เม.ย.) รายงานข่าวแจ้งว่า ชาวจังหวัดสมุทรสงครามวิพากษ์วิจารณ์กรณีที่เพจดัง “สมุทรสงครามจัดการตนเอง” โพสต์ข้อความระบุว่า “จากกรณีมีผู้ติดเชื้อที่ทำงานในรีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.อัมพวา คือ เอาจริงๆ ถ้าบอกว่ารีสอร์ทก็ไม่ถูกต้องเสียทีเดียวหรอกนะ เพราะคนทั่วไปเข้าใจว่ารีสอร์ทแห่งนี้เป็นโรงแรม แต่จริงๆ มีแค่ 79 ห้องพัก มีการแบ่งซอยพื้นที่ในการขออนุญาต จึงเป็นแค่รีสอร์ทที่มีขนาดใหญ่ และจนถึงวันนี้เขาก็ยังไม่มีการปิดรีสอร์ทดังกล่าว ยังมีการโพสต์เชิญชวนให้เข้าพักและทำกิจกรรมร่วมกับทางรีสอร์ท ยังไม่มีมาตรการกักตัวพนักงานคนใดนอกเหนือจากผู้ติดเชื้อในรีสอร์ทแห่งนี้ให้เห็นเลย และจากการที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องไม่แจ้งชื่อรีสอร์ทแห่งนี้ กลับสร้างผลกระทบกับรีสอร์ทอื่นๆ ให้เดือดร้อนตามไปด้วย จากการถูกยกเลิกการเข้าพัก (ได้รับแจ้งข้อมูลจากรีสอร์ทในพื้นที่หลายแห่ง)

จากกรณีนี้ทำให้อดสงสัยถึงการทำงานของหน่วยงานไม่ได้ ว่าทำไมไม่ทำให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน เพราะที่ผ่านมาจะมีการบอกชื่อสถานที่ในไทม์ไลน์มาตลอด แต่ทำไมสถานที่นี้จึงไม่ประกาศ ต่อมามีผู้ให้ข้อมูลมาว่าเจ้าของรีสอร์ทแห่งนี้เป็นเพื่อนกับคนใหญ่คนโตระดับรองปลัด … จึงทำให้คิดไปได้หลายทางเลย จึงขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา เพื่อไม่ให้เกิดวิกฤตศรัทธาต่อหน่วยงาน และสร้างความเสียหายกับผู้ประกอบการณ์รีสอร์ทที่ไม่เกี่ยวข้อง หากไม่ดำเนินการแก้ไขให้ถูกต้อง ทางเครือข่ายจะส่งข้อมูลให้ทาง ป.ป.ช. ตรวจสอบต่อไป”


สมุทรสงคราม

สมุทรสงคราม

เมืองหอยหลอด ยอดลิ้นจี่ มีอุทยาน ร.2 แม่กลองไหลผ่าน นมัสการหลวงพ่อบ้านแหลม

WordPress › ผิดพลาด

เกิดข้อผิดพลาดร้ายแรงบนเว็บไซต์นี้

Learn more about troubleshooting WordPress.